സ്നേഹത്തിന്റെയും , സൌഹൃദത്തിന്റെയും ,വിരഹത്തിന്റെയും, നഷ്ടബോധത്തിന്റെയും,തീവ്രമായ പ്രണയത്തിന്റെയും മുരളീഗാനം.....!

Tuesday 23 July 2013

മടക്കയാത്ര - Madakkayathra



ഒരു ചെറിയ ഇടവേളയിൽ എന്റെ അച്ചു എന്നിൽനിന്നും അകന്നിരിക്കുന്നു. അകൽച്ചയില്ല എന്നു അവൾ പറയുമെങ്കിലും സത്യം അതല്ല. ഞങ്ങളുടെ സുഖദു:ഖങ്ങളിൽ എന്നും ഞങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു.. അവളുടെ അകൽച്ച എന്നിൽ വളരെ ചെറുതായ മാറ്റമല്ല വരുത്തിയിരിക്കുന്നത്‌.. അവൾ എന്തിനായിരുന്നു എന്നെ ഇത്ര സ്നേഹിച്ചത്‌.. ഒരുനേരം അവളെ പിരിഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ അവൾ തളരുമായിരുന്നു.. ഒരുപക്ഷേ ജീവിതയാത്രയിൽ എന്നും അവളൊറ്റക്കായിരുന്നു എന്ന തിരിച്ചറിവായിരിക്കാം അവളെ അതിൽനിന്നും മുക്തയാക്കിയത്‌. അതിനു ഒരുപരിധിവരെ ഞാനും കാരണക്കാരനാണ്‌. ജീവവായു ഇല്ലാതായൽ എല്ലാമനുഷ്യരും തളരില്ലേ? ആ തളർച്ചയാണ്‌ അതിനുകാരണക്കാരനായത്‌. ഞാൻ എന്ന വ്യക്തിയല്ല.. അതവൾക്കും അറിയാം.. ഇന്നു ഞാനെന്നിൽ ഒതുങ്ങിക്കൂടുകയാണ്‌. എന്റെ ആ പഴയലോകത്തേക്ക്‌ ഞാൻ തിരിച്ചുപോവുകയാണ്‌.. ആരോടും പരാതിയില്ലതെ.. പരിഭവങ്ങളില്ലാതെ..

1 comment:

  1. ഞാന്‍ ഒരു ഔട്ട്സൈഡര്‍
    എന്തുപറയാന്‍??!!

    ReplyDelete